Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Liệu pháp thẩm thấu sâu đa chiều loại nhanh hắc lào

Bệnh hắc lào là một căn bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng lại khiến bản thân người bệnh hắc lào cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, do bệnh gây ngứa dữ dội, gãi và chảy mủ…


Nhận biết hắc lào.


Hắc lào (còn gọi là lác) là từ dân gian được sử dụng để chỉ bệnh ngoài da do vi nấm gây nên. Tác nhân gây bệnh thuộc nhóm Dermatophytes và thường gặp nhất là hai loại: trychophyton và epidermophyton.

                                          

Hai dấu hiệu nổi bật của bệnh hắc lào là ngứa và nổi mẩn đỏ, mụn nước. Ngứa ở vùng có tổn thương da, cả ngày lẫn đêm, tăng nhiều khi ra mồ hôi, trời nóng nực hay về đêm.

Nổi mẩn đỏ một vùng có giới hạn rõ, trên bề mặt thường có nổi nhiều mụn nước như phỏng tập trung ở rìa của tổn thương, vết trên da tương tự như đồng tiền (nên còn được gọi là lác đồng tiền)

Bệnh thường khởi đầu ở một bên bẹn, sau đó có thể lan sang bên kia và ra sau mông. Ngoài ra, hắc lào còn có thể gặp ở chân tay, ngực, lưng…

Tác hại của hắc lào.


Hắc lào tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm, nhưng gây ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của người bệnh, đặc biệt là vấn đề thẩm mỹ…

Vì vậy, cần xử lý bệnh hắc lào hiệu quả, tránh tái diễn và lây nhiễm cho người khác.

                                          

 Phân biệt hắc lào với nấm da.


Nếu không xử lý kịp thời bệnh sẽ lan thêm ra những vị trí khác, tăng kích thước, chàm hóa hoặc lây sang người khác do tiếp xúc trực tiếp hay lây qua quần áo.

Nếu bôi thuốc không đúng (thuốc quá mạnh, bôi dây sang da lành hay da non, thuốc không đúng bệnh… ) có thể gây ra tình trạng phỏng, chảy nước nhiều, ngứa dữ dội… Trong một số ít trường hợp có thể gây nhiễm trùng, đi lại khó khăn.

Cách xử lý bệnh hắc lào.


Bệnh hắc lào xuất phát do các vi nấm có hại, gây nấm trên da, có thể gọi nó là 1 dạng nấm da đặc trưng. Bệnh này tuy không khó xử lý nhưng lại thường xuyên tái diễn, nguyên nhân là do cách trị liệu chỉ chú trọng tới triệu chứng bên ngoài mà không chú trọng tới việc diệt sạch vi nấm trên da.

                                          

Do đó khi gặp điều kiện ẩm ướt thuận lợi, các khuẩn nấm có hại lại tiếp tục phát triển khiến bệnh hắc lào tái diễn.

Hơn thế việc tự ý dùng thuốc tại nhà, khiến cho các khuẩn nấm nhờn thuốc, tăng khả năng sống và sinh sôi, do đó những lần trị liệu tiếp theo sẽ vô cùng phức tạp.

Hiểu được nguyên tắc loại bỏ hắc lào phải loại bỏ khuẩn nấm hiệu quả, các chuyên gia da liễu phòng khám Âu Á CLINIC  giới thiệu phương pháp “ Miễn dịch thẩm thấu sâu – đa chiều” giúp khắc chế hắc lào hiệu quả.

Chi phí trị liệu bệnh hắc lào thế nào? 

Quy trình trị liệu:

Bước 1:

Sử dụng các loại thuốc bôi đặc hiệu, loại nhanh các triệu chứng ngứa, khống chế khuẩn nấm, không cho nấm lây lan. Làm khô các mụn nước bao phủ vùng da bệnh mà không gây vỡ mụn nước, gây rát trên da.

                                          

Bước 2:

Thông qua hệ thống máy móc thẩm thấu, các tinh chất nano tự nhiên được chiết xuất sinh học, thâm nhập, thẩm thấu vào da, không chỉ vùng da bệnh mà còn tác động lên toàn bộ cơ thể, giúp đào thải độc tố trên da, loại bỏ các vi nấm có hại gây bệnh .

Bước 3:

Thuốc đông y với thành phần tự nhiên các thảo dược với tinh chất quý được bôi, xông hơi thẩm thấu vào da, cung cấp cho da sức sống và khả năng miễn dịch cao với các nguồn nguy hại.

Bước 4:

Các loại thuốc uống trong, giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài qua đường tiết niệu; đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng chống chọi với các nguồn bệnh về sau.

                                          

Giới thiệu về hệ thống xông hơi thuốc đông y:

Máy xông hơi thuốc đông y trên da là một liệu pháp hoàn toàn mới, nó khắc phục được các hạn chế của các phương pháp trị liệu truyền thống là bỏ sót các vùng da bị bệnh ở các vị trí khuất như các nếp gấp, mặt trong da hay trên thân.

Thuốc được xông hơi thuốc trực tiếp lên vùng da bị bệnh từ từ thẩm thấu vào với lượng nhiệt được duy trì ổn định, do đó công dụng của thuốc được phát huy tối đa. Hơn thế thuốc còn có tác dụng dẫn lưu, cùng với lượng hơi ấm, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng lượng máu tới nuôi da, cung cấp sức sống cho da.

Hệ thống này giúp tăng hiệu quả trị liệu giảm nhanh các vùng da tổn thương,  ít tác dụng phụ, tính an toàn cao, giảm áp lực của việc sử dụng thuốc uống lâu dài. Được áp dụng trị liệu cho các bệnh: nấm da, vẩy cá, chàm, mề đay, viêm da, hắc lào…

Thông qua 4 bước trị liệu khoa học, bệnh hắc lào được đẩy lùi không chỉ các triệu chứng lâm sàng trên da mà còn được khắc chế sâu tận căn nguyên gây bệnh. Liệu pháp miễn dịch thẩm thấu sâu – đa chiều hiện được coi là biện pháp tối ưu nhất trong trị liệu hắc lào nói riêng và các bệnh nấm da nói chung.

                                          

Các ưu thế của phương pháp này .

Thuốc được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, không gây thêm dị ứng như các loại thuốc kháng sinh, thuốc tây khác. An toàn, không gây áp lực lên hệ tiêu hóa, không tác dụng phụ. Trị liệu chuẩn xác, khoa học dựa trên chuẩn đoán chính xác nguồn gây bệnh. Tấn công bệnh từ nhiều hướng trong ngoài nên tác động toàn diện, rút ngắn thời gian trị liệu, tiết kiệm chi phí. Không chỉ diệt các triệu chứng bên ngoài, liệu phảp còn đi sâu loại bỏ cơ chế gây bệnh, khiến bệnh được đẩy lùi, không có hiện tượng tái diễn, bệnh kéo dài dai dẳng, khiến người bệnh mệt mỏi.

Vậy chi phí của phương pháp này bao nhiêu ?


Bệnh hắc lào không phải là bệnh nguy hiểm nên việc xử lý loại bỏ hắc lào cũng không quá khó khăn, chi phí trị liệu cũng vì thế mà không quá cao. Tuy nhiên để trả lời cụ thể chi phí là bao nhiêu thì không thể đưa ra câu trả lời chính xác. Bởi chi phí còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

+ Tình trạng của người bệnh: Nếu tình trạng bệnh đã ở mức độ nặng thì chi phí trị liệu sẽ cao hơn.

+ Vị trí hắc lào xuất hiện: Hắc lào xuất hiện ở bẹn, cơ quan sinh dục… thì việc loại bỏ sẽ phức tạp hơn.

+ Cơ địa, thể trạng người bệnh: Quyết định tới phương pháp thực hiện, thời gian thực hiện và chi phí thực hiện. 

                                          

Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.


EmoticonEmoticon